Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store

Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Game bắn súng co-op zombie Thế chiến II đã được thêm vào danh mục Trò chơi miễn phí trong tuần này của Epic Store, được phát hành bởi Saber Interactive vào năm ngoái. World War Z có sẵn miễn phí trên Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 2 tháng 4.

Bạn đọc có thể sở hữu miễn phí Chiến tranh thế giới Z Bây giờ trên trang Epic Store, hãy làm theo hướng dẫn của Taimienphi. Tải ngay trò chơi bắn súng zombie với lối chơi chiến thuật như Left 4 Dead 2.

Cửa hàng trò chơi sử thi Human War World War Z Tren

World War Z – Game bắn súng chiến thuật tiêu diệt zombie trên PC

Hướng dẫn chơi game World War Z miễn phí trong Epic Store

Như thường lệ, người chơi muốn nhận game miễn phí trên hệ thống Epic Games Store phải có tài khoản tại đây. World War Z cũng không ngoại lệ.
=> Tham khảo Cách đăng ký tài khoản Epic Games

Bước 1: Tiếp tục đến tài khoản đăng nhập Epic Games Store Đây

Bước 2: Trong Cửa hàng Hệ thống của Epic Games, nhập thông tin sau Chiến tranh thế giới Z vào tìm kiếm => bấm vào ký hiệu Tìm kiếm hoặc nhấn Đi vào (nếu bạn đang sử dụng PC).

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 2

Bước 3: Trong danh sách tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy Chiến tranh thế giới Z được phát hành miễn phí và số tiền phải được gạch bỏ (xuất hiện từ Miễn phí) => Bấm chọn trò chơi Chiến tranh thế giới Z.

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 3

Bước 4: Nhấp vào Chọn trên giao diện chính Để có được để tải trò chơi World War Z miễn phí trên Epic Games Store, trò chơi bắn zombie huyền thoại Left 4 Dead 2.

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 4

Bước 5: Trong bàn Thủ tục thanh toán Họ kiểm tra thông tin mua bán, giá cả bạn phải trả ở bên Tổng quan về đơn hàng 0 nghĩa là bạn nhận được World War II miễn phí => nhấn Đặt hàng xác nhận.

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 5

Bước 6: Các từ xuất hiện Cảm ơn bạn! như hình bên dưới là xong.

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 6

Tiếp theo, hệ thống sẽ gợi ý bạn khởi chạy hoặc tải và cài đặt Epic Games Launcher, ứng dụng quản lý game bản quyền của Epic Games trên máy tính để chơi World Z sau khi tải miễn phí.

Nhan Mien Phi World War Z Tren Epic Games Store 7

https://thuthuat.taimienphi.vn/nhan-mien-phi-world-war-z-57152n.aspx
Và đừng quên kiểm tra nó Cấu hình game World War Z trên PC Trước khi bạn tải xuống hoặc cài đặt nó. Xem hệ thống phần cứng nào phù hợp với trò chơi với thiết lập đồ họa nào và trải nghiệm trò chơi bắn súng zombie mượt mà nhất.

Các từ khóa liên quan:

trò chơi cửa hàng Epic Games miễn phí

, trò chơi miễn phí World War Z Epic Store, trò chơi miễn phí World War Z,

XNXX free xxx telugu anty sex videos